โรงเรียน ดร.หนึ่งอินเตอร์แคร์กระบี่ ประดับเข็มสัญลักษณ์ ปัจฉิมนิเทศ IKS รุ่น 29/2567 เตรียมนักเรียนสู่โลกกว้าง


กระบี่:
โรงเรียนดร.หนึ่งอินเตอร์แคร์กระบี่ จัดพิธีประดับเข็มสัญลักษณ์สถาบัน ประชุมผู้ปกครอง และ ปัจฉิมนิเทศ หลักสูตรการดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ IKS รุ่น 29/2567 ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 - 12.30 น. ณ ห้องประชุมสุดมงคล เทศบาลเมืองกระบี่

โดยมี นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธี และ ผศ.ดร.พิชญ์สินี ขาวล้วน (ดร.หนึ่ง) ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน กล่าวรายงาน


ในพิธี มีการมอบประกาศนียบัตร เข็มสัญลักษณ์สถาบัน และของที่ระลึก แก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา พร้อมทั้งจัดให้มีการประชุมผู้ปกครอง เพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางการศึกษาต่อของนักเรียน และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

โรงเรียนดร.หนึ่งอินเตอร์แคร์กระบี่ มุ่งมั่นพัฒนาหลักสูตรและการจัดการศึกษา ให้นักเรียนได้รับความรู้ ทักษะ และคุณธรรม ที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพ และเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม


สำหรับหลักสูตรการดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุ IKS เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นการฝึกอบรมให้นักเรียนมีความรู้ ทักษะ และความสามารถ ในการดูแลเด็กเล็ก และผู้สูงอายุ อย่างถูกต้อง ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึงหลักจริยธรรม และคุณธรรม

การจัดพิธีประดับเข็มสัญลักษณ์สถาบัน ประชุมผู้ปกครอง และปัจฉิมนิเทศ IKS รุ่น 29/2567 ในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงความยินดีและภาคภูมิใจ ของทางโรงเรียน ที่มีต่อนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา และเป็นการเตรียมความพร้อมให้นักเรียน ก้าวสู่โลกกว้าง ด้วยความรู้ ทักษะ และคุณธรรม ที่ได้จากการศึกษาที่โรงเรียนดร.หนึ่งอินเตอร์แคร์กระบี่