เทศบาลตำบลกระบี่น้อย ประชุมหัวหน้าส่วนราชการ มุ่งขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติงาน

 


กระบี่น้อย: ในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องประชุมกระบี่น้อย 2 เทศบาลตำบลกระบี่น้อย นายวัฒนุรงค์ เนื้อเกลี้ยง นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ครั้งที่ 6/2567 โดยมี นายเอกภพ พฤษชัยนิมมิต ปลัดเทศบาล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุม

การประชุมในครั้งนี้ มุ่งเพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของเทศบาล รับทราบปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน เสนอแนะแนวทางแก้ไข และรับมอบหมายงานใหม่ เพื่อขับเคลื่อนงานของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย ให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้

นายวัฒนุรงค์ เนื้อเกลี้ยง นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย กล่าวว่า "การประชุมหัวหน้าส่วนราชการในครั้งนี้ เป็นเวทีสำคัญในการติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของเทศบาล รับทราบปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน และร่วมกันหาแนวทางแก้ไข พร้อมทั้งมอบหมายงานใหม่ เพื่อขับเคลื่อนงานของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย ให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้ โดยมุ่งเน้นการให้บริการประชาชนที่มีประสิทธิภาพ โปร่งใส และรวดเร็ว สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ พันธกิจ และยุทธศาสตร์ของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย"

สำหรับผลการประชุมในครั้งนี้ มีประเด็นสำคัญดังนี้

  • ติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของเทศบาล โดยเฉพาะโครงการพัฒนาต่างๆ ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน
  • รับทราบปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน ของแต่ละส่วนราชการ และร่วมกันหาแนวทางแก้ไข
  • มอบหมายงานใหม่ ให้กับส่วนราชการต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนงานของเทศบาลตำบลกระบี่น้อย ให้บรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้

นายกเทศมนตรีตำบลกระบี่น้อย มั่นใจว่า ด้วยความร่วมมือร่วมใจ ของหัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการทุกท่าน เทศบาลตำบลกระบี่น้อย จะสามารถบรรลุเป้าหมาย ในการพัฒนาเทศบาล ให้มีความเจริญก้าวหน้า และประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น