"มนต์เสน่ห์หลาดในเหนือคลองคึกคัก! เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่"


วันที่ 11 กันยายน 2567 เวลา 17.30 น. บรรยากาศงาน "มนต์เสน่ห์หลาดในเหนือคลอง ยลวิีถีเมืองเก่ากระบี่" เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมี นายนาชัยภัทร วสุนธรา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ และนางสาวศศิธร กิตติธรกุล ประธานเขตพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามันสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ณ ศาลเจ้าเฉ้งจุ้ยจ้อซู้ก๋ง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่

งานครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-15 กันยายน 2567 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและชุมชน โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมอันหลากหลายของชาวเหนือคลอง ไม่ว่าจะเป็นไทย พุทธ มุสลิม และชาวไทยเชื้อสายจีน พร้อมลิ้มลองอาหารพื้นเมืองรสเด็ดกว่า 100 ร้านค้า อาทิ ปลาลุมพุก ขนมบอจี๊ และเมนูอร่อยอีกมากมาย

นายนาชัยภัทร วสุนธรา กล่าวว่า "งานนี้เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมกันอนุรักษ์และส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมของชุมชนเหนือคลองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ในงานนี้กันครับ"

นางสาวศศิธร กิตติธรกุล กล่าวเสริมว่า "งานนี้สอดคล้องกับนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนและจังหวัดกระบี่ได้เป็นอย่างดี"

หากท่านสนใจร่วมงาน สามารถเดินทางมาได้ที่ศาลเจ้าเฉ้งจุ้ยจ้อซู้ก๋ง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน 2567

#มนต์เสน่ห์หลาดในเหนือคลอง #กระบี่ #เที่ยวกระบี่ #วัฒนธรรม #อาหารพื้นเมือง