สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ลงพื้นที่ติดตามผลและประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน


กระบี่ – 16 กรกฎาคม 2567 นายแพทย์ปพน ดีไชยเศรษฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้นางนัยนา ชนะ เจ้าหน้าที่กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพและรูปแบบบริการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ร่วมลงพื้นที่ติดตามผลและประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบที่ 2 ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567

โดยช่วงเช้า นางนัยนา พร้อมคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่หมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านสะท้อนกลวง หมู่ที่ 8 ตำบลสินปุน อำเภอเขาพนม และช่วงบ่าย ลงพื้นที่หมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านไสใน หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามผลการดำเนินงานของหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดิน และคัดเลือกหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีนายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานคณะทำงานฯ

โดยหมู่บ้านที่ได้รับรางวัล จะได้รับโล่รางวัลเกียรติยศ เงินรางวัล และเกียรติบัตร

ทั้งนี้ การประกวดหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่นระดับจังหวัด เป็นการส่งเสริมให้หมู่บ้านมีการบริหารจัดการกองทุนแม่ของแผ่นดินอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก และเป็นการขับเคลื่อนตามนโยบายของจังหวัดกระบี่ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างยั่งยืน