ผู้อำนวยการโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์ เข้าร่วมอบรมโครงการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประมวลจริยธรรม


๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๗: นางศิวนาถ เอ่งฉ้วน ผู้อำนวยการโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์ เข้าร่วมการอบรมโครงการ “เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประมวลจริยธรรมสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ ลูกจ้างในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่ ปีงบประมาณ ๒๕๖๗”

โดยมี นายชัยณรงค์ ช่างเรือ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมและบรรยายพิเศษ (Onsite & Online)

นางศิวนาถ เอ่งฉ้วน เข้าร่วมอบรมในรูปแบบ Onsite ณ ห้องประชุมบางรัก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่

ส่วนการอบรม Online มีผู้เข้าร่วมการอบรม คือ นางสาว ประภารัตน์ มาลา และ นางสาวชลธิชา แก้วรักษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ณ โรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์

โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับประมวลจริยธรรมสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ ลูกจ้าง ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตรัง กระบี่

โดยเนื้อหาการอบรมครอบคลุมถึงหลักการ จริยธรรม หน้าที่ ความรับผิดชอบ สิทธิประโยชน์ และบทลงโทษตามประมวลจริยธรรมสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ ลูกจ้าง

การจัดอบรมในครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พนักงานราชการ ลูกจ้าง มีจริยธรรมในการปฏิบัติงาน ยึดมั่นในคุณธรรม และปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรและประเทศชาติต่อไป