นักกีฬาตัวแทนกระบี่ ลุยศึก "เมืองกาญจน์เกมส์" พร้อมทัพ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ เยี่ยมและให้กำลังใจ


กาญจนบุรี - วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยผู้ประสานงานจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่เยี่ยมนักกีฬาที่สนามฝึกซ้อม และสถานที่พักนักกีฬา ณ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเป็นการให้กำลังใจแก่นักกีฬาตัวแทนจังหวัดกระบี่ ในการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567 "เมืองกาญจน์เกมส์" ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 - 21 มิถุนายน 2567 ณ สนามกีฬาภายในจังหวัดกาญจนบุรี

การแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน และสร้างความสามัคคีในหมู่ผู้สูงอายุ

สำหรับจังหวัดกระบี่ ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน [จำนวนนักกีฬา] คน ใน [ชนิดกีฬาที่เข้าร่วม] ชนิดกีฬา โดยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ มุ่งหวังว่านักกีฬาทุกคนจะสามารถทำผลงานได้อย่างเต็มที่ คว้าเหรียญรางวัล และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ยังได้มอบเงินอัดฉีด และของที่ระลึกแก่นักกีฬาทุกคน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการแข่งขัน

"ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้เห็นนักกีฬาทุกคนตั้งใจฝึกซ้อม มุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ผมขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนคว้าเหรียญรางวัล และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกระบี่" นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ กล่าว

การแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ถือเป็นเวทีที่สำคัญในการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นการสร้างสังคมผู้สูงอายุที่มีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกกลุ่มวัย