เทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติ เน้นย้ำความสำคัญของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์


กระบี่: เช้าวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 08.00 น. พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ นำเหล่าข้าราชการและพนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ ร่วมกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติ ณ สำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกให้ข้าราชการและพนักงานในสังกัด รำลึกและหวงแหนสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ รู้รัก สามัคคีในหน่วยงาน รู้หน้าที่ความรับผิดชอบ และเป็นการแสดงถึงเอกลักษณ์ของชาติไทยสืบไป

กิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเคารพธงชาติไทย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันทรงเกียรติของชาติ ต่อจากนั้น พนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ทุกคน ร่วมร้องเพลงชาติไทยด้วยความตั้งอกตั้งใจ


พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติในครั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการและพนักงานในสังกัด ตระหนักถึงความสำคัญของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของชาติ ร่วมใจรักสามัคคี รู้หน้าที่ความรับผิดชอบ ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

“การเคารพธงชาติและร้องเพลงชาติ เป็นการปลูกฝังจิตสำนึกให้ข้าราชการและพนักงานทุกคน มีความรักชาติ รักแผ่นดิน ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ร่วมใจสามัคคี ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อพัฒนาองค์กรให้เจริญก้าวหน้าและนำมาซึ่งประโยชน์สุขแก่ประชาชนต่อไป” นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าว


กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกให้ข้าราชการและพนักงาน ยังเป็นการแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของชาติไทย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรค่าแก่การสืบทอดต่อไป