เว็บท่องเที่ยวกระบี่สำหรับชาวไทยทุกคน
                                                              ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 34/01037
www.krabitravelandtours.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS
| หน้าแรก | ทัวร์ป่า ผจญภัย | ทัวร์ทางทะเล | แพ็คเกจทัวร์ | การจองทัวร์และชำระเงิน |เว็บบอร์ด |

วัน 1

* ทีมงานกระบี่ทราเวลแอนด์ทัวร์ รอรับท่านจากสนามบินกระบี่ หรือ บขส. ตามที่ได้จองกันไว้ล่วงหน้า
* จากนั้นเราจะนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก และพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือจะเดินสำรวจเมืองกระบี่หรือหาดอ่าวนางได้ตามสบายเลยครับ

วัน 2

พายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลนครึ่งวัน + มื้อเที่ยง ( เวลา 08.30 – 12.30 น. )

อ่าวท่าเลน เป็นอ่าวสวยงามที่ประกอบไปด้วยป่าโกงกาง ซึ่งเป็นแหล่งอาหารของบรรดาสัตว์ชนิดต่างๆเช่น ปู หอย ปลา ลิงแสม นก ฯลฯ นอกจากป่าโกงกางแล้ว แนวภูเขาหินปูน หน้าผาที่สูงชัน เกาะเล็ก ๆ อ่าวต่างๆ ลากูน ถ้ำ ก็เป็นสิ่งที่เราจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดจากการพายเรือคายัค
08.30 น. รถจะเริ่มรับลูกค้าจากโรงแรมต่างๆ หลังจากนั้นจะมุ่งตรงสู่อ่าวท่าเลน ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที
09.30 น. เมื่อมาถึงท่าเลน เราจะได้รับการต้อนรับจากพนักงานและไกด์ท้องถิ่น เริ่มต้นด้วยการให้สวมเสื้อชูชีพ จากนั้นพนักงานจะสาธิตและสอนวิธีการพายเรือคายัคที่ถูกต้องให้กับทุกคน
10.00 น. เริ่มพายเรือออกจากท่าเลน เรือหนึ่งลำสามารถนั่งได้ 2 – 3 คนนะครับ เราจะมีไม้พายให้ 2 คนได้ช่วยกันพาย นอกจากนั้นเรายังมีน้ำดื่มและถุงกันน้ำสำหรับใส่ของใช้ส่วนตัวหรือกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ขอให้สนุกกับการพายเรือสำรวจอ่าวท่าเลนอันสวยงามแห่งนี้นะครับ
12.00 น. เที่ยงแล้ว ได้เวลาพายเรือกลับแล้วนะครับ ใครจะชำระตัว ล้างแขนขาให้สะอาดก่อนจะอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเที่ยงที่เราจัดไว้ให้ ทานให้อร่อยนะครับ
13.00 น. เดินทางถึงโรงแรมที่พัก ท่านมีเวลาพักผ่อนอีกตั้งครึ่งวันแน่ะครับ อยากไปเที่ยวไหนขอให้บอกเรานะครับ เราจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆให้

วัน 3

* ช่วงเช้า พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือจะเดินไปเก็บภาพสถานที่ใกล้โรงแรมเพิ่มเติมก่อนเดินทางกลับ
* ทีมงานกระบี่ทราเวลแอนด์ทัวร์ จะมารับท่านจากโรงแรมที่พักก่อนเวลาเครื่องออก หรือรถทัวร์ออก ประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง
* แวะซื้อของฝากพื้นเมืองจากกระบี่ไปฝากคนที่บ้านหรือเพื่อนๆที่ทำงาน ของแต่ละชิ้นราคาถูกมากครับ รับรองซื้อฝากครบทุกคนแน่นอน
* เดินทางถึงสนามบิน หรือ สถานีขนส่ง ทีมงานกระบี่ทราเวลแอนด์ทัวร์ จะส่งท่านแค่นี้นะครับ ขออวยพรให้ท่านเดินทางกลับโดยปลอดภัย และหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ต้อนรับท่านหรือเพื่อนๆสู่จังหวัดกระบี่อีกนะครับ

แพ็คเกจนี้รวม
วัน 1
* รถรับส่งจากสนามบิน หรือ บขส. ไปยังโรงแรมที่พัก
* ห้องพัก 2 คืน พร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม

วัน2
* ทัวร์พายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลนครึ่งวัน พร้อมอาหารมื้อเที่ยง (ทัวร์แบบจอยทัวร์นะครับ)
* รถรับ-ส่งจากโรงแรมไปท่าเรือ
* ไกด์นำเที่ยว
* เสื้อชูชีพ น้ำดื่ม
* เรือคายัค
* ถุงกันน้ำ
* อาหารมื้อเที่ยง
* ประกันภัยแบบหมู่

วัน 3
* รถรับส่งจากโรงแรมไปสนามบิน หรือ บขส.
* แวะซื้อของฝากจากร้านขายของที่ระลึก

ราคาแพ็คเกจสุดคุ้ม C (รหัส SP3D2N_C)

โรงแรม
5250 บาท
3250 บาท

หมายเหตุ
* ท่านที่พักโรงแรมอ่าวนางซันเซ็ต ช่วงพีคซีซั่น ต้องจ่ายค่ามื้อเย็นวันคริสมาสต์ (คืน 24 ธ.ค.) ผู้ใหญ่ 1200 บาท / เด็ก 600 บาท
* ท่านที่พักโรงแรมอ่าวนางซันเซ็ต ช่วงพีคซีซั่น ต้องจ่ายค่ามื้อเย็นคืนวันส่งท้ายปีเก่า(คืน 31 ธ.ค.) ผู้ใหญ่ 1500 บาท / เด็ก 750 บาท
* ท่านที่พักโรงแรมศรีสุขสันต์ ช่วงพีคซีซั่น ต้องจ่ายค่ามื้อเย็นคืนวันส่งท้ายปีเก่า(คืน 31 ธ.ค.) ผู้ใหญ่ 3000 บาท / เด็ก 1500 บาท
* ท่านที่พักโรงแรมบุรีธารา ช่วงพีคซีซั่น ต้องจ่ายค่ามื้อเย็นคืนวันส่งท้ายปีเก่า(คืน 31 ธ.ค.) ผู้ใหญ่ 2200 บาท / เด็ก 1100 บาท
* ท่านที่พักโรงแรมอ่าวนางบุรี ช่วงพีคซีซั่น ต้องจ่ายค่ามื้อเย็นคืนวันส่งท้ายปีเก่า(คืน 31 ธ.ค.) ผู้ใหญ่ 2200 บาท / เด็ก 1100 บาท
* ช่วงพีคซีซั่นคือระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. - 10 ม.ค. เป็นช่วงที่อัตราการจองห้องของโรงแรมส่วนใหญ่จะเต็ม
* ราคานี้เป็นราคาสำหรับคนไทย พักห้องละ 2 ท่าน
* เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ ไม่คิดค่าบริการ
* เด็กอายุ 3 – 11 ขวบ พักกับผู้ปกครองไม่เสริมเตียง คิดราคา 50 % จากราคาผู้ใหญ่ รวมมื้อเช้า
* เด็กอายุ 3 – 11 ขวบ ใช้เตียงเสริม คิดราคา 75 % จากราคาผู้ใหญ่ รวมมื้อเช้า

แพ็คเกจนี้ไม่รวม
* ค่าเดินทางมาจังหวัดกระบี่และค่าเดินทางกลับ ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถทัวร์ปรับอากาศ
* ค่าใช้จ่ายส่วนตัวเช่น ซื้อของฝาก ซื้อของใช้ส่วนตัว
* ทิปสำหรับพนักงาน คนขับรถ (หากท่านพอใจในบริการ ก็สามารถให้ได้ครับ)
* เพื่อไม่เป็นการเพิ่มภาระให้กับลูกค้าของเรา ราคาแพ็คเกจจึงเป็นราคาสุทธิที่ไม่ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %