เว็บท่องเที่ยวกระบี่สำหรับชาวไทยทุกคน
                                                              ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 34/01037
www.krabitravelandtours.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS
| หน้าแรก | ทัวร์ป่า ผจญภัย | ทัวร์ทางทะเล | แพ็คเกจทัวร์ | การจองทัวร์และชำระเงิน |เว็บบอร์ด |

วิธีการจองทัวร์ และชำระเงิน

เมื่อท่านเลือกและตัดสินใจได้แล้วว่าจะจองทัวร์หรือแพ็คเกจทัวร์ตัวไหน ท่านสามารถทำการจองทัวร์กับเราได้หลายรูปแบบด้วยกันดังรายละเอียดด้านล่างนี้เลยครับ

1. จองผ่านทางแบบฟอร์มการจองของเรา เพียงแค่คลิ๊กตรงปุ่ม “จองทัวร์” แล้วกรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการจองให้ครบถ้วน จากนั้นกดปุ่ม ”ส่งข้อความ” เมื่อทีมงานของเราได้รับรายละเอียดการจองจากท่านแล้ว เราจะตรวจสอบข้อมูล และจองห้องพักให้กับท่าน จากนั้นเราจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันการจองทัวร์และแจ้งยอดสุทธิที่ต้องชำระให้ท่านทราบ

2. ส่งอีเมลมาถึงทีมงานของเราและแจ้งความประสงค์ว่าท่านต้องการจะจองทัวร์ หรือแพ็คเกจตัวไหน หรือมีข้อสงสัยประการใดก็ถามมาได้เลยครับ เราจะตอบให้ท่านทราบแบบกระจ่าง วิธีง่ายๆ คือให้ท่านกดตรงเมนู “ติดต่อเรา” จากนั้นระบบจะแสดงหน้าแบบฟอร์มมาให้ท่านกรอก เมื่อกรอกเสร็จให้กดปุ่ม “ส่งข้อความ” แค่นี้ข้อความจากท่านก็จะถูกส่งถึงเราอย่างแน่นอนครับ หรือถ้าท่านจะก๊อปปี้ที่อยู่อีเมลของเราก็ได้ คือ krabitravelandtours@gmail.com เรารับรองว่าทุกอีเมลจะได้รับการตอบกลับ เพราะทุกครั้งที่ท่านส่งอีเมลมาหาเรา ระบบจะแจ้งเข้าโทรศัพท์มือถือของเราว่ามีอีเมลใหม่เข้ามา

3. จองโดยการโทรหาเราที่หมายเลข 075-701915 / 0945989246

การชำระเงินค่าทัวร์
ท่านสามารถเลือกที่จะชำระเงินค่าทัวร์ได้เต็มจำนวน หลังจากได้รับการยืนยันจากทีมงานของเราแล้ว หรือหากท่านประสงค์จะจ่ายเงินมัดจำบางส่วนก่อน ทางทีมงานของเราใจดีครับ อนุญาตให้ท่านจ่ายเงินมัดจำก่อน 50% ส่วนที่เหลือ ท่านสามารถชำระให้หมดภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง

* วิธีชำระค่าทัวร์ที่สะดวกที่สุดคือการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ชื่อบัญชี
ธนาคาร
สาขา
ประเภท
เลขที่บัญชี
นาย ณัฎฐพงศ์ สุวรรณฤกษ์
กสิกรไทย
กระบี่
ออมทรัพย์
255-2-51504-0
นาย ณัฎฐพงศ์ สุวรรณฤกษ์
กรุงศรี
กระบี่
ออมทรัพย์
242-1-31964-8
นาย ณัฎฐพงศ์ สุวรรณฤกษ์
กรุงไทย
กระบี่
ออมทรัพย์
812-0-42240-6

หลังจากที่ท่านทำการโอนเงินมาให้บริษัทแล้ว กรุณาแฟ็กซ์หลักฐานการโอนเงิน (Pay in slip) มาที่แฟ็กซ์หมายเลข 075 701911 หรือท่านจะสแกนใบโอนเงินแล้วแนบไฟล์มากับอีเมลก็ได้ที่อีเมล krabitravelandtours@gmail.com

เมื่อได้รับเอกสารการโอนเงินแล้ว ทางทีมงานของเราจะจัดส่งใบยืนยันการจองทัวร์ พร้อมใบเสร็จรับเงินกลับไปให้ท่าน ทางอีเมล หรือทางวิธีการอื่นที่เหมาะสม

* นอกจากการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารแล้ว เรายังรับชำระด้วยบัตรเครดิต โดยผ่านทางบัญชี Paypal ของบริษัท ระบบการชำระเงินของ Paypal นั้นมีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ ท่านจึงสบายใจได้ ท่านสามารถแจ้งความประสงค์ตอนที่จองทัวร์ว่าต้องการชำระด้วยบัตรเครดิต หลังจากนั้นเราจะแนะนำวิธีและขั้นตอนการชำระด้วยบัตรเครดิตให้ท่านทราบ

การยกเลิกการจองทัวร์

* การยกเลิกทัวร์เป็นสิ่งที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่เราต้องการคือการได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนสู่จังหวัดกระบี่ เราอยากนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆงามๆ ของจังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะจากการที่ท่านได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง ได้ถ่ายรูปในมุมที่ท่านชอบแล้วนำไปอวดไปบอกต่อ นี่คือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด
* ก่อนจะยกเลิกทัวร์ ถ้าหากเป็นไปได้ เราอยากให้ท่านเลื่อนวันเดินทาง อย่าลืมบอกเราแต่เนิ่นๆนะครับ เพราะการเลื่อนทัวร์จะกระทบกับห้องพักของโรงแรม ว่ามีห้องว่างให้หรือเปล่า ถ้าสามารถเลื่อนได้เราจะทำการเลื่อนวันให้โดยไม่เก็บเงินเพิ่มแต่อย่างใด
* แต่ท้ายสุดแล้ว ถ้าจำเป็นต้องยกเลิกทัวร์จริงๆ สามารถทำได้ครับ โดยมีเงื่อนไขการยกเลิกทัวร์ดังนี้

การยกเลิกทัวร์แบบเที่ยววันเดียว (One Day Tour)
* ยกเลิกทัวร์ล่วงหน้า ตั้งแต่ 16 วันขึ้นไป เราจะคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน ตามที่ได้ชำระไว้แล้ว
* ยกเลิกทัวร์ล่วงหน้าตั้งแต่ 8 – 15 วัน เราจะเก็บค่าธรรมเนียมการยกเลิก 50% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว
* ยกเลิกทัวร์ภายใน 7 วันหรือน้อยกว่า เราขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียม 100% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว

การยกเลิกแพ็คเกจทัวร์แบบรวมห้องพักและทัวร์ (Package Tour)
* ยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ล่วงหน้า ตั้งแต่ 30 วันขึ้นไป เราจะคิดค่าธรรมเนียมในการยกเลิก 10% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว
* ยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ล่วงหน้า ตั้งแต่ 16 - 29 วัน เราจะคิดค่าธรรมเนียมในการยกเลิก 20% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว
* ยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ล่วงหน้า ตั้งแต่ 8 - 15 วัน เราจะคิดค่าธรรมเนียมในการยกเลิก 50% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว
* ยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ล่วงหน้า 7 วันหรือน้อยกว่า เราขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าธรรมเนียม 100% จากยอดที่ได้ชำระไว้แล้ว

เงื่อนไขการยกเลิกทัวร์
* กรุณาแจ้งความประสงค์ที่จะยกเลิกแพ็คเกจทัวร์ล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษร โดยสามารถแจ้งมาได้ที่อีเมลของเรา krabitravelandtours@gmail.com
* หลังจากที่เราได้รับเอกสารจากท่านแล้ว ทางทีมงานจะแจ้งยอดค่าธรรมเนียมและเงินส่วนที่เหลือที่เราจะโอนคืนให้ท่านทราบ

หมายเหตุ:
* ราคาแพ็คเกจทัวร์ เป็นราคาแบบเหมารวมค่าใช้จ่ายและบริการต่างๆไว้หมดแล้ว หากท่านไม่ได้ใช้บริการบางอย่างจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าบริการเต็มจำนวนและไม่สามารถขอหักค่าใช้จ่ายได้
* ราคาทัวร์และแพ็คเกจทัวร์ เป็นราคาสุทธิ เราไม่ได้บวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% หรือภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%แต่อย่างใด

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...