เว็บท่องเที่ยวกระบี่สำหรับชาวไทยทุกคน
                                                              ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 34/01037
www.krabitravelandtours.com. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS
| หน้าแรก | ทัวร์ป่า ผจญภัย | ทัวร์ทางทะเล | แพ็คเกจทัวร์ | การจองทัวร์และชำระเงิน |เว็บบอร์ด |

พายเรือคายัคที่อ่าวท่าเลน

ทัวร์นี้ออกทุกวัน อย่างน้อย 2 ท่าน เวลา 08.30 – 12.30 น.

คงไม่มีวิธีไหนที่เราจะใกล้ชิดธรรมชาติได้มากเท่ากับการพายเรือคายัค เพราะเราสามารถบังคับเรือได้ด้วยตัวเอง จะแวะจอดดูต้นไม้ พันธุ์ไม้แปลก ๆ ดูป่าโกงกาง ดูโขดหินและสัตว์ชนิดต่างๆ ตรงไหนก็ได้

อ่าวท่าเลน เป็นอ่าวสวยงามที่ประกอบไปด้วยป่าโกงกาง ซึ่งเป็นแหล่งอาหารของบรรดาสัตว์ชนิดต่างๆเช่น ปู หอย ปลา ลิงแสม นก ฯลฯ นอกจากป่าโกงกางแล้ว แนวภูเขาหินปูน หน้าผาที่สูงชัน เกาะเล็ก ๆ อ่าวต่างๆ ลากูน ถ้ำ ก็เป็นสิ่งที่เราจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดจากการพายเรือคายัค
08.30 น. รถจะเริ่มรับลูกค้าจากโรงแรมต่างๆ หลังจากนั้นจะมุ่งตรงสู่อ่าวท่าเลน ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที
09.30 น. เมื่อมาถึงท่าเลน เราจะได้รับการต้อนรับจากพนักงานและไกด์ท้องถิ่น เริ่มต้นด้วยการให้สวมเสื้อชูชีพ จากนั้นพนักงานจะสาธิตและสอนวิธีการพายเรือคายัคที่ถูกต้องให้กับทุกคน
10.00 น. เริ่มพายเรือออกจากท่าเลน เรือหนึ่งลำสามารถนั่งได้ 2 – 3 คนนะครับ เราจะมีไม้พายให้ 2 คนได้ช่วยกันพาย นอกจากนั้นเรายังมีน้ำดื่มและถุงกันน้ำสำหรับใส่ของใช้ส่วนตัวหรือกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ขอให้สนุกกับการพายเรือสำรวจอ่าวท่าเลนอันสวยงามแห่งนี้นะครับ
12.00 น. เที่ยงแล้ว ได้เวลาพายเรือกลับแล้วนะครับ ใครจะชำระตัว ล้างแขนขาให้สะอาดก่อนจะอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อเที่ยงที่เราจัดไว้ให้ ทานให้อร่อยนะครับ
13.00 น. เดินทางถึงโรงแรมที่พัก ท่านมีเวลาพักผ่อนอีกตั้งครึ่งวันแน่ะครับ อยากไปเที่ยวไหนขอให้บอกเรานะครับ เราจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆให้

สิ่งที่รวมอยู่ในทัวร์
รถรับ-ส่งจากโรงแรมไปท่าเรือ / ไกด์นำเที่ยว / เสื้อชูชีพ /น้ำดื่ม /เรือคายัค / ถุงกันน้ำ / ผลไม้ / ค่าเข้าอุทยาน / อาหารมื้อเที่ยง / ประกันภัย /

สิ่งที่ควรนำไปด้วย
ผ้าขนหนู ขอได้จากโรงแรมของท่าน / กางเกงขาสั้น เสื้อยืด / รองเท้าแตะ / ครีมกันแดด / แว่นตา / หมวก / กล้องถ่ายรูป / เสื้อผ้าสำหรับเปลี่ยน

ข้อแนะนำเพิ่มเติม
  • โปรแกรมทัวร์อาจเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและระดับน้ำขึ้น น้ำลง
  • เราสามารถพายเรือคายัคได้ถึงแม้ฝนจะตก และจะได้บรรยากาศอีกแบบหนึ่ง

เตรียมตัวก่อนลงมือพายเรือคายัค

เริ่มพายกันแล้ว ยังพายสะเปะสะปะอยู่ เดี๋ยวก็เก่งครับ

พายตามกันไปเลยครับ ความสวยงามรอเราอยู่ข้างหน้า

รหัส
ทัวร์
ผู้ใหญ่
เด็ก
KBTH-07

พายเรือคายัคอ่าวท่าเลนครึ่งวัน

900

700

KBTH-07A

พายเรือคายัคเกาะห้อง เต็มวัน

1600

1200

หมายเหตุ
-เด็กอายุ 3- 11 ขวบ

- ราคานี้สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยเท่านั้น