"กระบี่ส่งกำลังใจ! นพ.ปพน ย้ายรับตำแหน่ง นพ.สสจ.ตรัง"



วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และบุคลากรทางการแพทย์ ต่างให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีกับ นายแพทย์ปพน ดีไชยเศรษฐ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตรัง โดยมีคณะผู้บริหารโรงพยาบาลกระบี่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล และตัวแทนสาธารณสุขอำเภอ เข้าร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

การย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ของ นพ.ปพน ถือเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางการทำงาน และเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถของจังหวัดกระบี่ไป แต่ทุกคนต่างก็ร่วมกันส่งกำลังใจและขอให้ นพ.ปพน ประสบความสำเร็จในหน้าที่ใหม่

นพ.ปพน กล่าวขอบคุณ คณะผู้บริหารและบุคลากรทุกท่านที่ได้ร่วมแสดงความยินดี และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพ และปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่น เพื่อประชาชนชาวกระบี่ต่อไป

สำหรับ นพ.ปพน ดีไชยเศรษฐ นั้น เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในด้านสาธารณสุขมายาวนาน โดยตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงานในจังหวัดกระบี่ ได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาระบบสาธารณสุขของจังหวัดอย่างต่อเนื่อง และได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างมาก

การย้ายครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้บุคลากรคนอื่นๆ ได้แสดงศักยภาพ และเป็นการพัฒนาระบบสาธารณสุขของทั้งสองจังหวัดให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น