สภ.อ่าวลึก ร่วมปลูกป่าสร้างบุญใหญ่ ใจร่มเย็น


วันที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ ด้วงทอง สารวัตรสืบสวน สภ.อ่าวลึก พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ ฝ่ายปกครอง และองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกลาง ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปลูกต้นไม้ "ยางนา" จำนวน 200 ต้น ณ วัดป่ารัตนมงคล บ้านกลาง หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

กิจกรรมในครั้งนี้ มุ่งหวังเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ของทุกภาคส่วน

โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และประชาชนในพื้นที่ ต่างร่วมแรงร่วมใจกันปลูกต้นไม้ด้วยความตั้งใจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

สารวัตรสืบสวน สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า "การจัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าในครั้งนี้ เป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนในพื้นที่ ให้ตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาป่าไม้ ซึ่งถือเป็นสมบัติอันล้ำค่าของชาติ

ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ สภ.อ่าวลึก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการสร้างความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ของทุกภาคส่วน

ชาวบ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสมาปลูกป่าในครั้งนี้ รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ กิจกรรมจิตอาสาปลูกป่าในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี และบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้