นายก อบจ.กระบี่ มอบหมายเจ้าหน้าที่ร่วมจิตอาสา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี


กระบี่: วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ หัวหน้ากองพัสดุและทรัพย์สิน นำเจ้าหน้าที่ในกองเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ณ อ่าวนางแลนด์มาร์ค (หาดคลองแห้ง) ม.3 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่

กิจกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จากกองพัสดุและทรัพย์สิน อบจ.กระบี่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน นักเรียน นักศึกษา และจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมกันทำความสะอาดบริเวณชายหาด เก็บขยะมูลฝอย ปลูกต้นไม้ ปรับภูมิทัศน์ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และเพื่อเป็นการรักษาความสะอาดและความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดกระบี่

นายก อบจ.กระบี่ กล่าวว่า รู้สึกประทับใจและชื่นชมเจ้าหน้าที่ทุกท่าน รวมไปถึงหน่วยงาน ภาคเอกชน ประชาชน นักเรียน นักศึกษา และจิตอาสาที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมจิตอาสาเป็นสิ่งที่สำคัญ ช่วยให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น ช่วยปลูกฝังให้ทุกคนมีจิตสำนึกในการช่วยเหลือสังคม รู้จักแบ่งปัน และเสียสละเพื่อส่วนรวม

ทั้งนี้ กิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีแล้ว ยังเป็นการสร้างความสามัคคี ร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วนในการพัฒนาและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย