กระบี่: ร่วมขับเคลื่อนโครงการสร้างพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท


กระบี่ – วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. นายโกมาต แป้นเกิด วัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้นายอนุสรณ์ พรหมสุวรรณ นักวิชาการวัฒนธรรมปฏิบัติการ เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท ด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 1/2567

การประชุมครั้งนี้มี นายชัชวาล วิภวชาติ รองศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ เป็นประธาน จัดขึ้น ณ ห้องประชุมพวงชมพู ศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

วัตถุประสงค์ของการประชุม

  • เพื่อติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานโครงการสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท ด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ
  • เพื่อวางแผนและกำหนดแนวทางการดำเนินงานโครงการในไตรมาสที่ 2
  • เพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการดำเนินงานโครงการ

ผลการประชุม

  • ที่ประชุมรับทราบผลการดำเนินงานโครงการสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท ด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ
  • ที่ประชุมร่วมกันวางแผนและกำหนดแนวทางการดำเนินงานโครงการในไตรมาสที่ 2
  • ที่ประชุมร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการดำเนินงานโครงการ

คาดหวังว่า โครงการสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาท ด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ จะช่วยส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษาในจังหวัดกระบี่ มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงหน้าที่ของตนเองในฐานะพลเมืองที่ดี รู้จักเสียสละ ปฏิบัติตนตามพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศชาติโดยรวมต่อไป