ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ประชุมเตรียมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ


กระบี่: ในวันอังคารที่ 5 มิถุนายน 2567 เวลา 15.00 น. ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตกระบี่ ในฐานะประธานกรรมการบริหารประจำภาคใต้ เป็นประธานการประชุมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมธารโบกขรณี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่

การประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เนื่องในโอกาสเสด็จเปิดชมรมและศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ และเสด็จเยี่ยมสมาชิก เพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดกระบี่ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่

ทั้งนี้ การประชุมมุ่งเน้นหารือถึง

  • แผนการต้อนรับเสด็จ
  • การจัดเตรียมสถานที่
  • กิจกรรมต่างๆ ในการรับเสด็จ
  • การรักษาความปลอดภัย
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ ทรงเมตตาเสด็จมาเยี่ยมชมชมรมและศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ซึ่งเป็นโครงการที่มุ่งส่งเสริมพัฒนาการทางร่างกาย จิตใจ และสังคม ของเด็กและเยาวชนในจังหวัดกระบี่ ทางมหาวิทยาลัยฯ ได้เตรียมการต้อนรับเสด็จอย่างเต็มที่ และมั่นใจว่างานในครั้งนี้จะผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ

โครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการที่มุ่งส่งเสริมพัฒนาการทางร่างกาย จิตใจ และสังคม ของเด็กและเยาวชนในจังหวัดกระบี่ โดยมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ได้จัดตั้งชมรมและศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE เพื่อเป็นพื้นที่ในการฝึกฝนทักษะกีฬา พัฒนาศักยภาพ และปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้กับเด็กและเยาวชน