เกษตรจังหวัดกระบี่ นำเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ


กระบี่: นายประคอง อุสาห์มัน เกษตรจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 2567 ณ บริเวณอ่าวนางแลนด์มาร์ค ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ในการนี้ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเกษตรจังหวัดกระบี่ ร่วมกับหน่วยงานอื่นๆ ในพื้นที่ ร่วมกันทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ บริเวณชายหาดอ่าวนาง ปลูกต้นไม้ และปรับปรุงภูมิทัศน์ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

นายประคอง อุสาห์มัน เกษตรจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในครั้งนี้ เป็นการแสดงออกถึงความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ ของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ในการร่วมพัฒนาและรักษาความสะอาดของพื้นที่ชายหาดอ่าวนาง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดกระบี่

นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชน ในการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม และดูแลรักษาแหล่งทรัพยากรธรรมชาติ ให้คงอยู่ต่อไป