กระบี่: อบรมพัฒนาบุคลากร เสริมสร้างวินัย คุณธรรม จริยธรรม


ภูเก็ต - ระหว่างวันที่ ๖-๗ มิถุนายน ๒๕๖๗ นายสัญญา ยุบลชิต ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดกระบี่ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอ ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา เข้าร่วม โครงการอบรมการส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรด้านวินัย คุณธรรมและจริยธรรม กลุ่มสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัด กลุ่มอันดามัน ณ ห้องประชุม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

นายธนากร ดอนเหนือ อธิบดีกรมส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นประธานพิธีเปิด-ปิดโครงการ บรรยายพิเศษ และมอบเกียรติบัตรให้แก่ผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้

นายวรวิทย์ สุระโคตร ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านกฎหมายและวินัย กรมส่งเสริมการเรียนรู้ รับหน้าที่วิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับวินัย คุณธรรม จริยธรรม และแนวทางการขับเคลื่อนการดำเนินงานการส่งเสริมการเรียนรู้

ผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดกลุ่มอันดามัน

วัตถุประสงค์ของโครงการ มุ่งหวังส่งเสริมให้บุคลากรทางการศึกษา

  • เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของวินัย คุณธรรม จริยธรรม
  • นำหลักวินัย คุณธรรม จริยธรรม ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานและชีวิตประจำวัน
  • พัฒนาทักษะการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

คาดหวังว่า ผลการอบรมครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมให้บุคลากรทางการศึกษาเป็นแบบอย่างที่ดี และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาการจัดการศึกษาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ส่งผลต่อผู้เรียนให้น้อมนำคุณธรรม จริยธรรม ไปใช้ในชีวิต และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไป