ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาอำนวยความสะดวกการจราจรและรณรงค์ป้องกันโควิด-19 ณ โรงเรียนอำมาตย์และโรงเรียนอิศรานุสรณ์


กระบี่: เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ร่วมกับจิตอาสาจราจร รวม 6 นาย จัดกิจกรรมจิตอาสาอำนวยความสะดวกการจราจรและรณรงค์ป้องกันโควิด-19 บริเวณหน้าโรงเรียนอำมาตย์และโรงเรียนอิศรานุสรณ์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ เมื่อเช้าวันนี้ (17 มิถุนายน 2567) เวลา 07.15 น.

กิจกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและจิตอาสาจราจร ได้ร่วมกันอำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหน้าโรงเรียน ทั้งขาเข้าและขาออก เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนและผู้ปกครองที่เดินทางมาส่งนักเรียน ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังได้ให้คำแนะนำและรณรงค์เกี่ยวกับมาตรการป้องกันโควิด-19 แก่ผู้ปกครองและนักเรียน เช่น การสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างทางสังคม และการล้างมือบ่อยๆ

จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นักเรียนและผู้ปกครองต่างรู้สึกพึงพอใจ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและจิตอาสาจราจรมาช่วยอำนวยความสะดวกการจราจร ทำให้การเดินทางไปโรงเรียนเป็นไปอย่างราบรื่น และปลอดภัยจากโรคโควิด-19

ผลการดำเนินการ:

  • นักเรียนและประชาชนมีความปลอดภัยในการเดินทาง
  • ผู้ปกครองรู้สึกพึงพอใจกับการบริการของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและจิตอาสาจราจร
  • เกิดการรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมาตรการป้องกันโควิด-19 แก่นักเรียนและผู้ปกครอง

ปัญหา/อุปสรรค:

  • ไม่มี

สรุป:

การจัดกิจกรรมจิตอาสาอำนวยความสะดวกการจราจรและรณรงค์ป้องกันโควิด-19 ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ นักเรียนและผู้ปกครองได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการเดินทาง และยังเกิดการรณรงค์และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมาตรการป้องกันโควิด-19 แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องอีกด้วย