อนุบาลกระบี่ปลื้มใจ! เด็กหญิงเมธิราภรณ์ คว้ารางวัล Excellent Model2024 ในเวที Asia New Top Model 2024


โรงเรียนอนุบาลกระบี่ รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เด็กหญิงเมธิราภรณ์ รัตนภรณ์ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2/3 ได้รับรางวัล Excellent Model2024 ในการแข่งขัน Asia New Top Model 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

การแข่งขัน Asia New Top Model 2024 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จากทั่วเอเชียได้แสดงความสามารถด้านการเดินแบบ แฟชั่น และการถ่ายภาพ เด็กหญิงเมธิราภรณ์ ได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยคนจากหลายประเทศ และสามารถเอาชนะใจคณะกรรมการด้วยความมั่นใจ ความน่ารัก และความสามารถในการเดินแบบที่โดดเด่น

“โรงเรียนอนุบาลกระบี่รู้สึกภูมิใจในตัวเด็กหญิงเมธิราภรณ์เป็นอย่างยิ่ง” โรงเรียนอนุบาลกระบี่ กล่าว “น้องมุ่งมั่น อดทน และฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขัน รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถและความพยายาม”

โรงเรียนอนุบาลกระบี่ยังกล่าวอีกว่า “เด็กหญิงเมธิราภรณ์ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเรียนคนอื่น ๆ ของโรงเรียน รางวัลนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาใฝ่ฝันและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่พวกเขารัก”

โรงเรียนอนุบาลกระบี่ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเด็ก ๆ ให้มีความสามารถรอบด้าน และส่งเสริมให้พวกเขาค้นหาศักยภาพของตัวเอง โรงเรียนรู้สึกขอบคุณผู้ปกครอง ครู และบุคลากรทุกคนที่สนับสนุนเด็กหญิงเมธิราภรณ์ และขออวยพรให้เธอประสบความสำเร็จในอนาคต