อบต.อ่าวนาง เร่งซ่อมแซมทางเท้า ปรับปรุงภูมิทัศน์หน้าหาด เพิ่มความสะดวกปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว


อ่าวนาง, กระบี่: องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) อ่าวนาง เร่งดำเนินการซ่อมบำรุงทางเท้าและปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณหน้าหาดอ่าวนาง มุ่งหวังเพิ่มความสะดวกปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ โดยเบื้องต้นมีการสำรวจเส้นทางที่ชำรุดเสียหายตลอดแนว เพื่อเตรียมการจ้างเหมาซ่อมแซมให้เป็นระเบียบเรียบร้อยต่อไป

อบต.อ่าวนาง กล่าวว่า ทาง อบต. ได้รับทราบถึงปัญหาทางเท้าและภูมิทัศน์บริเวณหน้าหาดอ่าวนาง ที่ชำรุดทรุดโทรม ส่งผลต่อความปลอดภัยและภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ทาง อบต.จึงได้เร่งดำเนินการลงพื้นที่สำรวจ เพื่อหาแนวทางในการซ่อมแซมและปรับปรุงให้มีความปลอดภัยและสวยงาม โดยเบื้องต้นมีการกำหนดจุดที่ชำรุดเสียหายไว้แล้ว

“ทาง อบต. ให้ความสำคัญกับการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว โดยเฉพาะหาดอ่าวนางซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ ดังนั้นจึงต้องเร่งดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าและปรับปรุงภูมิทัศน์ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด เพื่อความสะดวกปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ และเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ต่อไป” 


ทั้งนี้ ทาง อบต.อ่าวนาง จะเร่งรัดดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าและปรับปรุงภูมิทัศน์ให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด ซึ่งในระหว่างการดำเนินการอาจเกิดความไม่สะดวก ทาง อบต.จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้.