นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว ประธานกรรมการ ลงพื้นที่ประเมินคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม


อำเภอคลองท่อมและอ่าวลึก จังหวัดกระบี่ – วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 นายธีรพงษ์ ดวงแก้ว ประธานกรรมการ พร้อมคณะกรรมการชุดที่ 2 ลงพื้นที่ประเมินคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม ในพื้นที่ ศกร.ตำบลคลองพน ศกร.ทรายขาว และศกร.ตำบลคลองท่อมเหนือ อำเภอคลองท่อม

ในเวลาเดียวกัน นางจุรีรัตน์ โพธิ์วิจิตร ประธานกรรมการ พร้อมคณะกรรมการชุดที่ 4 ลงพื้นที่ประเมินคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม ในพื้นที่ ศกร.ตำบลอ่าวลึกเหนือ และศกร.ตำบลนาเหนือ อำเภออ่าวลึก


กิจกรรมลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม โดยพิจารณาจากรูปแบบการบริหารจัดการด้านการพัฒนาครูและบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมการศึกษาและการเรียนรู้ การจัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ในการพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถของประชาชนกลุ่มเป้าหมายในระดับพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง และมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ คณะกรรมการจะพิจารณาจากหลักฐาน เอกสาร ข้อมูล ผลงาน และสัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง คาดว่าจะทราบผลการคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม ในเร็วๆ นี้


คาดหวังผล

การคัดเลือก ศกร.ตำบลต้นแบบ 5 ดี พรีเมี่ยม มุ่งหวังที่จะพัฒนาคุณภาพการศึกษา ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต พัฒนาชุมชนให้เข้มแข็ง และนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของพื้นที่อย่างยั่งยืน