เทศบาลเมืองกระบี่ เดินหน้าพัฒนากองทุน "ส่งสุขแก่ชุมชน" สู่ประชาชน


วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องสองคาบสมุทร ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ นายวินิจ วนรังสิกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ในนามของ พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ เป็นประธานในการประชุมหารือแนวทางในการให้บริการกองทุนเทศบาลเมืองกระบี่ "ส่งสุขแก่ชุมชน" โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อาทิ ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

การประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันพิจารณาแนวทางการบริหารจัดการกองทุนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ได้รับประโยชน์จากกองทุนอย่างทั่วถึงและเกิดประโยชน์สูงสุด โดยเฉพาะในด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • กองทุนเทศบาลเมืองกระบี่ "ส่งสุขแก่ชุมชน" เป็นกองทุนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน เช่น โครงการด้านสาธารณสุข สวัสดิการสังคม การศึกษา และสิ่งแวดล้อม
  • ผู้เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการกองทุนฯ เพื่อร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางในการพัฒนากองทุนให้ดียิ่งขึ้น
  • ผลการประชุม คาดว่าจะได้ข้อสรุปและแนวทางการดำเนินงานที่ชัดเจน เพื่อนำไปสู่การพัฒนากองทุนให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์