กระบี่ร่วมใจถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ



วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ห้องประชุมช้างเผือก องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มอบหมายให้ นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานนำข้าราชการทุกภาคส่วน ประชาชน และพสกนิกรชาวกระบี่ ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะ วางพานพุ่ม และจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มปีติ ที่ได้ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย โดยการประกอบพิธีวางพานพุ่มทอง-พานพุ่มเงิน เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ถวายธูปเทียนแพ จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมทั้งร่วมกันกล่าวถวายพระพรชัยมงคล และขับร้องเพลงสดุดีจอมราชา เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้กล่าวถึงความสำคัญของวันนี้ว่า เป็นวันอันเป็นมงคลยิ่งของปวงชนชาวไทย ที่ได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และเทิดพระเกียรติคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างที่ดีของประชาชนชาวไทย ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนชาวไทยมาโดยตลอด

#กระบี่ #ถวายพระพร #พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว #28กรกฎาคม2567