นายก อบต. คลองประสงค์ ต้อนรับ นายอำเภอเมืองกระบี่ เยี่ยมชมกิจกรรม TO BE NUMBER ONE


วันที่ 11 มิถุนายน 2567 นายอภินันต์ ใจดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สิบเอกกฤตฐภูมินต์ ผิวดี รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์ นายสมพร หมั่นค้า ประธานสภาฯ สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์ คณะครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเกาะกลาง อสม.ตำบลคลองประสงค์ และฝ่ายปกครองตำบลคลองประสงค์ ร่วมต้อนรับ นายนิรันดร์ ปราบอักษร นายอำเภอเมืองกระบี่และคณะผู้รับผิดชอบงาน TO BE NUMBER ONE เยี่ยมชมกิจกรรม TO BE NUMBER ONE ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ นายอำเภอเมืองกระบี่และคณะได้เยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆ ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง อาทิ การอบรมพัฒนาเด็ก การส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การดูแลสุขภาพเด็ก การบริการอาหารกลางวัน และกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางศูนย์จัดขึ้น เพื่อพัฒนาเด็กให้มีความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สติปัญญา และสังคม

นายอำเภอเมืองกระบี่ ได้กล่าวชื่นชมการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง ที่ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาเด็กอย่างครบวงจร 

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์ กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองประสงค์ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็ก โดยได้จัดสรรงบประมาณสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง เพื่อให้เด็กๆ ในพื้นที่ได้รับการศึกษา อบรม พัฒนา และดูแลอย่างทั่วถึง และจะพัฒนาศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านเกาะกลาง ให้เป็นศูนย์พัฒนาเด็กที่ดีงาม มีมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของชุมชนต่อไป