เซ็นทารา ไลฟ์ ภูพาโน รีสอร์ท ร่วมปลูกป่าเฉลิมพระเกียรติ ณ อ่างเก็บน้ำหนองใหญ่ จ.กระบี่


กระบี่: วันนี้ (9 มิถุนายน 2567) ทางโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ภูพาโน รีสอร์ท ในเครือเซ็นทารา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลคลองหิน กำนันตำบลคลองหิน ฝ่ายปกครองตำบลคลองหิน อาสาสมัครหมู่บ้าน คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านศาลาพระม่วง และประชาชนในพื้นที่ตำบลคลองหิน จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ ประจำปี 2567 ณ บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองใหญ่ บ้านศาลาพระม่วง หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหิน อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

กิจกรรมครั้งนี้ มุ่งหวังเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่น และช่วยรักษาแหล่งน้ำธรรมชาติให้คงอยู่ โดยได้รับการสนับสนุนกล้าไม้จากโรงแรมโคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช รวมกว่า 300 ต้น ประกอบด้วย ต้นขี้เหล็ก ต้นสน ต้นสัก ต้นราชพฤกษ์ และต้นไม้ชนิดอื่นๆ อีกมากมาย

การจัดกิจกรรมปลูกป่าในครั้งนี้ เป็นการสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตลอดจนช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย

ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ภูพาโน รีสอร์ท กล่าวว่า "ทางโรงแรมฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมอันทรงคุณค่านี้

ทั้งนี้ ทางโรงแรมฯ มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนในท้องถิ่น

ให้ร่วมกันดูแลรักษาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่สืบไป"