โรงพยาบาลกระบี่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา บำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา


กระบี่ - วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 น. โรงพยาบาลกระบี่ ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ และประชาชนจิตอาสา กว่า 300 คน จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา บำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศล ณ อ่าวนางแลนด์มาร์ค หมู่ที่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ จิตอาสา 904 ร่วมทำกิจกรรม

พิธีเริ่มต้น ด้วยการวางพวงมาลัยดอกไม้ธูปเทียนแพ เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จากนั้น นำกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และนำกล่าวปฏิญาณ “เราทำความดีด้วยหัวใจ” จำนวน 3 ครั้ง

ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า กิจกรรมจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ "เราทำความดีด้วยหัวใจ" เป็นโครงการสำคัญที่มุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์ของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงภูมิทัศน์หาดนพรัตน์ธาราระยะทาง 3 กิโลเมตร ให้มีความสะอาด สวยงาม และสร้างภูมิทัศน์เมืองน่าอยู่

กิจกรรมนี้ เป็นการแสดงออกถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคน ทุกฝ่าย ตระหนักและให้ความสำคัญในการเสียสละเพื่อส่วนรวม