ข้าราชการใหม่รวมใจ! ร่วมขับเคลื่อนกระบี่สู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน


กระบี่ 4 มิถุนายน 2567: นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ให้การต้อนรับข้าราชการที่โอนย้ายมาสังกัด ข้าราชการที่บรรจุแต่งตั้งใหม่ และพนักงานจ้างใหม่ ณ ห้องประชุมพระนาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ รวมทั้งสิ้น 9 คน ทั้งในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่และโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่

ในโอกาสนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ กล่าวให้โอวาทแก่ข้าราชการและพนักงานใหม่ โดยเน้นย้ำถึงวิสัยทัศน์ "มุ่งสู่กระบี่ มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพ โปร่งใส ตรวจสอบได้

"ข้าราชการและพนักงานทุกคนเปรียบเสมือนฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่กล่าว "ขอให้ทุกท่านมุ่งมั่นตั้งใจ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบต่อหน้าที่ ทำงานเป็นทีม และร่วมพัฒนาองค์กรบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป"

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น ข้าราชการและพนักงานใหม่ต่างรู้สึกตื่นเต้น พร้อมที่จะทุ่มเททำงานเพื่อพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่และจังหวัดกระบี่ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป