อ่าวลึกนิวส์ - สภ.อ่าวลึก ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี


 อ่าวลึก, กระบี่ - เช้าวันนี้ 3 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.อ่าวลึก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนะนันต์ แสงทอง รอง ผกก.สอบสวน.สภ.อ่าวลึก และข้าราชการตำรวจ สภ.อ่าวลึก ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567 ณ วัดราษฎร์รังสรรค์ ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่

การจัดพิธีทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ เป็นการแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมพระพุทธศาสนา ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่ข้าราชการตำรวจ และประชาชนในพื้นที่

สำหรับการทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากข้าราชการตำรวจ สภ.อ่าวลึก และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยมีการเตรียมอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม และสิ่งของจำเป็นต่างๆ เพื่อถวายพระภิกษุสงฆ์ ที่มารับบิณฑบาตในเช้าวันนี้

การจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ สภ.อ่าวลึก จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างข้าราชการตำรวจ กับประชาชนในพื้นที่ และเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมสาธารณกุศล เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนา และสังคมไทยต่อไป