เหล่ากาชาดกระบี่ จัดกิจกรรมจิตอาสา เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี


กระบี่: ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 น. นางชณิสา หาญภักดีปฏิมา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด จังหวัดกระบี่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567

โดยมีนายสมชาย หาญภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ จิตอาสา 904 และประชาชนจิตอาสากว่า 300 คน ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ณ อ่าวนางแลนด์มาร์ค หมู่ที่ 3 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

กิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย การเก็บขยะทำความสะอาดบริเวณชายหาดอ่าวนาง ปลูกต้นไม้ประดับภูมิทัศน์ ทาสีทาแกรนด์สแตนด์ และทำความสะอาดศาลเจ้าพ่อเขาตีเปอร์ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดและร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม

นางชณิสา หาญภักดีปฏิมา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์และบำเพ็ญสาธารณกุศลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีจิตสำนึกในการรักษาความสะอาดและร่วมดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ ยังกล่าวต่ออีกว่า เหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ จะจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจของประชาชนในการพัฒนาชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้สวยงาม น่าอยู่