โครงการชลประทานกระบี่ ร่วมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ์


กระบี่ 5 มิถุนายน 2567 - นายพิมาน จันทมณีโชติ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานกระบี่ หัวหน้าฝ่าย/งาน และเจ้าหน้าที่โครงการชลประทานกระบี่ ร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้ ภายในโครงการชลประทานกระบี่

กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ์ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาประมาณมิได้ และเพื่อเป็นการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เสริมสร้างทรัพยากรธรรมชาติ เพิ่มพื้นที่สีเขียว และสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป

นายพิมาน จันทมณีโชติ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานกระบี่ กล่าวว่า โครงการชลประทานกระบี่ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการปลูกป่า จึงได้จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือ ร่วมใจ ของเจ้าหน้าที่ ในการบำรุงรักษา ดูแล ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ให้คงอยู่ สืบไป อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึก ให้กับเจ้าหน้าที่ และประชาชน ในพื้นที่ ให้ตระหนักถึงความสำคัญของต้นไม้ และร่วมกันดูแล รักษา ทรัพยากรธรรมชาติ ให้คงอยู่ อย่างยั่งยืน

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ โครงการชลประทานกระบี่ ได้จัดเตรียมกล้าไม้ เป็นไม้ยืนต้น และไม้ผล หลากหลายชนิด โดยเจ้าหน้าที่ และประชาชนในพื้นที่ ต่างร่วมแรง ร่วมใจ ปลูกต้นไม้ ด้วยความสมัครสมานสามัคคี ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบาย