ไฟสว่างกลับมา! แขวงทางหลวงชนบทกระบี่ ซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าส่องสว่าง ถนน กบ.4024


 **กระบี่ (11 มิถุนายน 2567) ** แขวงทางหลวงชนบทกระบี่ ดำเนินการซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสาย กบ.4024 แยก ทล.4034 - บ้านทับแขก อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เพื่อคืนความสว่างไสวและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้เส้นทาง

จากการตรวจสอบ พบว่าระบบไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายดังกล่าว มีปัญหาชำรุด ส่งผลต่อทัศนวิสัยในการขับขี่โดยเฉพาะตอนกลางคืน เจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงชนบทกระบี่จึงเร่งดำเนินการซ่อมแซมโดยเปลี่ยนหลอดไฟใหม่ ทำความสะอาดโคมไฟ และตรวจสอบระบบสายไฟ

หัวหน้าแขวงทางหลวงชนบทกระบี่ กล่าวว่า "ทางแขวงฯ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้ถนนเป็นอันดับแรก เมื่อทราบว่าระบบไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสาย กบ.4024 ชำรุด ทางเราก็รีบจัดส่งเจ้าหน้าที่มาดำเนินการซ่อมแซมโดยเร็วที่สุด เพื่อบรรเทาความเสี่ยงต่ออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น"

ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ กล่าวว่า "ดีใจที่ทางแขวงฯ มาซ่อมไฟฟ้าส่องสว่างบนถนนสายนี้ เพราะเมื่อก่อนมันมืดมาก โดยเฉพาะตอนกลางคืน มองอะไรแทบไม่เห็น กลัวจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ตอนนี้ไฟสว่างแล้ว รู้สึกปลอดภัยมากขึ้น ขอบคุณทางแขวงฯ ที่ดูแลประชาชน"

แขวงทางหลวงชนบทกระบี่ ขอความร่วมมือจากผู้ใช้ถนนทุกท่าน ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจร สวมหมวกนิรภัย ไม่ขับรถเร็ว ไม่ดื่มแล้วขับ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน