พาณิชย์กระบี่ ร่วมทบทวนและจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2569


กระบี่: 13 มิถุนายน 2567 - สำนักงานพาณิชย์จังหวัดกระบี่ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนและจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดกระบี่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 ณ โรงแรมอ่าวนาง วิลล่า รีสอร์ท ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อพิจารณาแผนปฏิบัติราชการประจำปีของจังหวัดกระบี่ ที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงพาณิชย์ได้จัดทำขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ พัฒนาการค้า และส่งเสริมธุรกิจในจังหวัดกระบี่

ที่ประชุมได้ร่วมกันทบทวนแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2569 วิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค และร่วมกันกำหนดกลยุทธ์ เป้าหมาย ตัวชี้วัด และแผนปฏิบัติงานที่ชัดเจน

นอกจากนี้ ยังมีการพิจารณาข้อมูลและข้อเสนอแนะจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาคเอกชน และประชาชน เพื่อนำไปประกอบการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2569 และใช้ข้อมูลในการจัดทำคำของบประมาณ พ.ศ. 2569

พาณิชย์จังหวัดกระบี่ กล่าวว่า "การจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2569 เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เพื่อให้แผนที่ออกมามีความสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล สภาพเศรษฐกิจ และความต้องการของประชาชน ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจ การค้า และธุรกิจในจังหวัดกระบี่ ให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน"