สมาคมโรงแรมกระบี่ ร่วมใจส่งมอบน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

 


นางสาววิชุพรรณ ภูเก้าล้วน ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมกระบี่ พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ได้ร่วมกันแสดงน้ำใจอันยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดกิจกรรมบริจาคสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือ

สิ่งของที่ได้รับบริจาค ประกอบด้วย น้ำยาทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาด ไม้กวาด แปรง ไม้ถูพื้น ผ้าเช็ดตัว หมอน ผ้าห่ม เครื่องครัว กาต้มน้ำร้อน หม้อหุงข้าว และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้ประสบภัยสามารถทำความสะอาดบ้านเรือนและพื้นที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกและรวดเร็วหลังจากน้ำลด

มูลนิธินายศรีผ่อง-นางกี่ ภูเก้าล้วน เทศบาลเมืองกระบี่ ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของจากประชาชนและภาคส่วนต่างๆ เป็นจำนวนมาก และได้ทำการรวบรวมสิ่งของทั้งหมดเพื่อเตรียมส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยในภาคเหนือต่อไป

การดำเนินการดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเอื้ออาทรและความสามัคคีของคนในสังคม ที่พร้อมจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในยามวิกฤต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ประชาชนจำนวนมากในภาคเหนือกำลังเผชิญกับความยากลำบากจากภัยธรรมชาติ

สมาคมโรงแรมกระบี่ ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของที่มอบไปจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างกำลังใจให้แก่ผู้ประสบภัยได้ในเบื้องต้น

#น้ำใจช่วยเหลือ #ภาคเหนือ #น้ำท่วม #สมาคมโรงแรมกระบี่