มูลนิธิเพื่อนผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส มอบทุนการศึกษา ชุดนักเรียน และรองเท้า เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงเรียนบ้านคลองย่าหนัด จ.กระบี่

 


กระบี่ 30 พฤษภาคม 2567 – เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา นายกรินทร์ เศรษฐธนบดี ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส พร้อมคณะกรรมการมูลนิธิ ได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษา มอบชุดนักเรียน และรองเท้านักเรียน ให้แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ โรงเรียนบ้านคลองย่าหนัด อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

กิจกรรมครั้งนี้ มูลนิธิฯ มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ พร้อมทั้งมอบชุดนักเรียนและรองเท้านักเรียนใหม่ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับครอบครัว และช่วยให้นักเรียนสามารถมีสมาธิในการเรียนมากยิ่งขึ้น

นายกรินทร์ เศรษฐธนบดี ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส กล่าวว่า “มูลนิธิฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนพิการและเด็กผู้ด้อยโอกาส มอบโอกาสทางการศึกษาที่ดี เพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กๆ และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไป”

สำหรับกิจกรรมในครั้งต่อไป มูลนิธิเพื่อนผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส มีแผนที่จะดำเนินการเพิ่มเติมในการมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ แก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และขยายโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กๆ ต่อไป

มอบโอกาสทางการศึกษา ให้เด็กๆ มีอนาคตที่ดีกว่า