เทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ มอบหมายชุดกู้ชีพ-กู้ภัย เฝ้าระวังรับแจ้งเหตุฉุกเฉิน พร้อมช่วยเหลือผู้ป่วยฟอกไต

 


31 พฤษภาคม 2567 - นายนวกร สังข์แก้ว นายกเทศมนตรีตำบลอ่าวลึกใต้ มอบหมายให้ชุดกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ เวรประจำวัน คอยเฝ้าระวัง รอรับแจ้งเหตุฉุกเฉินในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ และพื้นที่ใกล้เคียง

เวลา 12.05 น. ชุดกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือรับผู้ป่วยฟอกไตจากคลินิกไตเทียมกระบี่ กลับบ้านซอยเขาพระ เขตเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้ป่วยมีอาการอ่อนเพลีย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้ป่วยขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลอ่าวลึกอย่างปลอดภัย


นายนวกร สังข์แก้ว นายกเทศมนตรีตำบลอ่าวลึกใต้ กล่าวว่า เทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของประชาชน จึงได้จัดตั้งชุดกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ เพื่อคอยเฝ้าระวังและให้ความช่วยเหลือประชาชนในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมทั้งสนับสนุนอุปกรณ์ที่จำเป็นให้กับชุดกู้ชีพ-กู้ภัยฯ อยู่เสมอ เพื่อให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ หากเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถแจ้งขอความช่วยเหลือจากชุดกู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง