กระบี่อัพเดท! เทรนด์เวลเนส 2567 ผ่านงาน Familiarization Trip AWC

 


กระบี่ - 22 พฤษภาคม 2567 - นางกุสุมา กิ่งเล็ก ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ร่วมแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับ "Update Product and service Krabi Wellness Tourism" ในงานแสดงสินค้า Wellness จากชุมชนจังหวัดกระบี่

งานดังกล่าวจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Familiarization Trip ภายใต้โครงการพัฒนาสินค้าบริการอุตสาหกรรมไมซ์ในกรอบความร่วมมือระเบียงเศรษฐกิจเวลเนสอันดามัน (Andaman Wellness Economic Corridor หรือ AWC) โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน.


งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ณ โรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ต จังหวัดกระบี่

นางกุสุมา กิ่งเล็ก นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการด้าน Health and Wellness ในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการผ่อนคลายและฟื้นฟูสุขภาพ

กิจกรรม Familiarization Trip มุ่งหวังที่จะ:

  • นำเสนอสินค้าและบริการด้าน Health and Wellness ในพื้นที่ภาคใต้
  • เป็นทางเลือกในธุรกิจให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
  • ประชาสัมพันธ์ในอุตสาหกรรมไมซ์

AWC เป็นความร่วมมือระหว่าง 5 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ระนอง และตรัง เพื่อพัฒนาศักยภาพด้าน Health and Wellness และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในภูมิภาค


งาน Familiarization Trip ครั้งนี้ เป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบการและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไมซ์ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการด้าน Health and Wellness ในพื้นที่ภาคใต้ และ มองหาโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ

#กระบี่ #เวลเนส #AWC #สสปน #FamiliarizationTrip #HealthandWellness