นายก อบต. อ่าวลึกเหนือ มอบหมายรองประธานสภา ร่วมเปิด-ปิดโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนกระบี่


31 พฤษภาคม 2567 - นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวลึกเหนือ มอบหมายให้รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวลึกเหนือ เข้าร่วมพิธีเปิดและปิดโครงการหลักสูตรการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนจังหวัดกระบี่ รุ่นที่ 1 และ รุ่นที่ 2 

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดกระบี่ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวลึกเหนือ มุ่งหวังพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนในพื้นที่ ให้มีความรู้ ทักษะ และความสามารถ ตลอดจนปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และความรักชาติ ให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ เป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การบรรยายให้ความรู้ การฝึกทักษะชีวิต และกิจกรรมกลุ่ม เด็กและเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการต่างได้รับประโยชน์และความรู้มากมาย ต่างรู้สึกประทับใจกับกิจกรรมต่างๆ และตั้งใจที่จะนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตต่อไป


ชื่อรองประธานสภา กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการดีๆ เช่นนี้ และรู้สึกประทับใจกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้น โครงการนี้เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนอย่างมาก ช่วยให้พวกเขามีความรู้ ทักษะ และความสามารถ พัฒนาตนเองให้เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ เป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

นายก อบต. กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวลึกเหนือ มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง หวังว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ พัฒนาตนเอง และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป